Nấm Lim Xanh Chữa Bệnh Gì Bạn Đã Biết Câu Trả Lời

cac cach phan biet nam linh chi bạn da biet 150x150 - Nấm Lim Xanh Chữa Bệnh Gì Bạn Đã Biết Câu Trả Lời %year

Nấm lim xanh chữa bệnh gì? Nấm lim xanh có phải là nấm linh chi? Đúng như thế nấm lim xanh là một loại thuộc nấm linh linh chi. Nhưng cụ thể như thế nào thì bạn cần tìm hiểu thêm để biết rõ và chính xác. Ngoài việc nấm lim xanh chữa bệnh gì là thắc mắc thì còn các thắc mắc tương tự như là cách sử dụng nấm lim xanh, tác dụng của nấm lim xanh như thế nào? Nấm lim xanh có ngâm rượu được hay không?…. Và bất cứ sản phẩm nào ngoài có lợi thì chúng ta cần phải tìm hiểu về tác hại của chúng? Chính là thắc mắc tác hại của nấm lim xanh như thế nào? Và trên đây cũng đã khái quát cho bạn biết về các thắc mắc mình nên có để có thể tìm hiểu được cụ thể hơn. Và sau đây, đến với bài viết này sẽ là chia sẻ về vấn đề nấm lim xanh chữa bệnh gì? Cùng đi tìm hiểu nhé.

Bài viết dưới đây được chia sẻ và link nguồn được Nấm Linh Chi Blog để bên dưới bài viết. Chúc bạn tìm được câu trả lời của mình về các thắc mắc của mình nhé.

Nấm lim xanh chữa bệnh gì?

Tài liệu The Healing Power of Mushrooms được thực hiện bởi Giáo sư Robert B.Beelman thuộc đại học Pennsylvania (Mỹ) có ghi: Nấm lim xanh có thể dùng để chữa trị một số bệnh ung thư như: ung thư thực quản, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư gan, ung thư đại tràng, ung thư tử cung, ung thư vú…Nếu ở giai đoạn đầu của bệnh ung thư, có thể kết hợp điều trị nấm lim xanh với tây y. Còn với giai đoạn cuối của bệnh, nấm lim xanh có tác dụng tăng cường sức khỏe, ổn định bệnh và nâng cao thể trạng nhằm kéo dài sự sống.

Trong công trình nghiên cứu mới đây của Viện Dược liệu Trung ương cũng đã công nhận về hiệu quả chữa trị bệnh gan (viêm gan B, C; xơ gan, gan nhiễm mỡ…). Sử dụng nấm lim xanh sau 2 tháng cho thấy chỉ số mỡ máu giả,, huyết áp ổn định, các triệu chứng vàng da, ăn ngủ không ngon, nóng trong người cũng giảm rõ rệt.

Ngoài ra, nấm lim xanh còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh: tai biến mạch máu não, viêm khớp, đau nhức khớp, bệnh gout, bệnh tiểu đường, kết tràng, bệnh cổ tử cung, vòm họng, bệnh mạch vành tim, viêm khí quản mạn tính, biếng ăn, suy nhược thần kinh, khó ngủ…

Bên cạnh những công dụng chữa bệnh và bồi bổ của nấm lim xanh, nó còn giúp người dùng đẹp da, xanh tóc, tóc chắc khỏe, giữ gìn vóc dáng, chống tăng cân, béo phì…

Sử dụng nấm lim xanh đúng cách giúp bạn điều trị được rất nhiều bệnh

Nấm lim xanh chữa bệnh gì khi kết hợp với các vị thuốc đông y khác?

-Khi kết hợp nấm lim xanh hồng chi 35g, nấm lim xanh tử chi 35g với xạ đen rừng 15g, cà gai leo 15g, diệp hạ châu 10g sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan, xơ cứng gan, men gan cao, virus viêm gan A,B,C.

-Kết hợp 35g nấm lim xanh hồng chi với 15g cỏ ngọt rừng giúp điều trị bệnh tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và hỗ trợ giảm cân.

-Dùng 35g nấm lim xanh tử chi và 25g sâm cau để khắc phục tình trạng mất ngủ, kém ăn, suy nhược thần kinh, cơ thể.

Những bài thuốc trên dùng cho một ngày sử dụng, uống trong ngày (uống càng nhiều càng tốt). Mỗi lần sắc đổ 1 lít nước. Sắc khoảng 15 – 20 phút, riêng Hồng chi cho vào sau, đun thêm 5 – 7 phút.

Dùng khoảng 10 ngày thấy cải thiện sức khỏe, dùng liên tục từ 2 đến 5 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.

Khuyến cáo khi dùng nấm lim xanh

Khi sử dụng thuốc tây và các phác đồ điều trị song song với nấm lim xanh, nên uống cách nhau 30 phút.

Những bệnh nhân bị ung thư, cần uống thêm nước ép của trái mãng cầu xiêm.

Nên kiêng dùng mỡ động vật, trứng, ớt, nhân sâm, bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khi sử dụng nấm lim xanh.

Để đạt hiệu quả chữa bệnh cao và an toàn cho sức khỏe, người dùng nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín, tin cậy, tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng khiến “tiền mất tật mang”.

Mong rằng bài viết chia sẻ thông tin trên đây đã phần nào giúp bạn đọc giải đáp được câu hỏi Nấm lim xanh chữa bệnh gì?. Chúc các bạn sức khỏe!

Nguồn bài viết được chia sẻ từ: http://namduoclieu.org/di-tim-loi-giai-dap-cho-cau-hoi-nam-lim-xanh-chua-benh-gi.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *